Tổ chức dạy học các nội dung kiến thức chương 'Dòng điện trong các môi trường' sách giáo khoa Vật lý lớp 11 nâng cao theo quan điểm của dạy học chủ đề nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong học tập / Phạm Hoài Nam Phạm Hoài Nam  

Tổ chức dạy học các nội dung kiến thức chương 'Dòng điện trong các môi trường' sách giáo khoa Vật lý lớp 11 nâng cao theo quan điểm của dạy học chủ đề nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong học tập / Phạm Hoài Nam

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm Hoài Nam

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học chủ đề, nghiên cứu các tài liệu khoa học cần thiết để hiểu sâu các nội dung kiến thức chương 'Dòng điện trong các môi trường' sách giáo khoa Vật lý lớp 11 nâng cao. Phân tích cấu trúc lôgích các nội dung kiến thức chương Dòng điện trong các môi trường sách giáo khoa Vật lý lớp 11 nâng cao. Từ đó vận dụng lý luận của dạy học chủ đề để nghiên cứu tổ chức dạy học phần kiến thức này. Thực nghiệm sư phạm của đề tài và thực nghiệm sư phạm với tiến trình dạy học đã soạn thảo.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:537.607
Tác giả:Phạm Hoài Nam
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học các nội dung kiến thức chương 'Dòng điện trong các môi trường' sách giáo khoa Vật lý lớp 11 nâng cao theo quan điểm của dạy học chủ đề nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong học tập / Phạm Hoài Nam
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2009
Mô tả vật lý:125 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Dạy học chủ đề. Dòng điện. Lớp 11. Môi trường. Phương pháp giảng dạy. Vật lý

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/1346

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa