Khai thác lịch sử Toán học vào dạy hình học ở Trung học cơ sở / Nguyễn Thị Thùy Trang Nguyễn Thị Thùy Trang  

Khai thác lịch sử Toán học vào dạy hình học ở Trung học cơ sở / Nguyễn Thị Thùy Trang

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lịch sử hình học trong sự phát triển của lịch sử toán học; nghiên cứu vai trò và ý nghĩa của lịch sử toán đối với việc dạy và học môn toán ở trường phổ thông. Đánh giá mức độ quan tâm, yêu thích của giáo viên và học sinh đối với lịch sử toán học và việc khai thác lịch sử toán trong dạy học môn toán ở phổ thông. Đề xuất một số phương án dạy học và ngoại khóa một số nội dung hình học ở trung học cơ sở theo hướng tăng cường yếu tố lịch sử toán học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng phương án đề ra.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:516.007
Tác giả:Nguyễn Thị Thùy Trang
Thông tin nhan đề:Khai thác lịch sử Toán học vào dạy hình học ở Trung học cơ sở / Nguyễn Thị Thùy Trang
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2009
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hình học. Lịch sử hình học. Lịch sử toán học. Phương pháp dạy học. Toán học. Trung học cơ sở

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2176

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa