Những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo để hiểu sâu giá trị bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh / Nguyễn Thùy Dương Nguyễn Thùy Dương  

Những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo để hiểu sâu giá trị bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh / Nguyễn Thùy Dương

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thùy Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp đọc sáng tạo trong dạy học tác phẩm văn chương, những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo trong dạy học bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh. Thiết kế giáo án thể nghiệm dạy đọc sáng tạo bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:895.922 1
Tác giả:Nguyễn Thùy Dương
Thông tin nhan đề:Những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo để hiểu sâu giá trị bài thơ 'Sóng' của Xuân Quỳnh / Nguyễn Thùy Dương
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:102 tr.
Từ Khóa:Học sinh. Nghiên cứu văn học. Phương pháp dạy học. Phương pháp đọc sáng tạo. Thơ. Xuân Quỳnh

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2289

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa