Kỹ năng đặt câu hỏi của giáo viên trong giờ dạy tác phẩm văn chương : Thông qua giảng dạy một số tác phẩm tự sự trong chương trình THPT / Đào Thị Dung Đào Thị Dung  

Kỹ năng đặt câu hỏi của giáo viên trong giờ dạy tác phẩm văn chương : Thông qua giảng dạy một số tác phẩm tự sự trong chương trình THPT / Đào Thị Dung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đào Thị Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của câu hỏi trong dạy học nói chung, dạy học văn nói riêng. Nghiên cứu thực trạng dạy học văn ở một vài trường trung học phổ thông. Khảo sát hệ thống câu hỏi sách giáo khoa trung học phổ thông, xây dựng quy trình tự rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi của giáo viên. Đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi của giáo viên và đưa ra thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của giả thuyết khoa học.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:807
Tác giả:Đào Thị Dung
Thông tin nhan đề:Kỹ năng đặt câu hỏi của giáo viên trong giờ dạy tác phẩm văn chương : Thông qua giảng dạy một số tác phẩm tự sự trong chương trình THPT / Đào Thị Dung
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2009
Mô tả vật lý:124 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi. Giáo viên. Kỹ năng. Phương pháp dạy học. Tác phẩm

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2023

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa