Biện pháp hướng dẫn học sinh tỉnh Lai Châu lĩnh hội kiến thức cơ bản trong học tập Lịch sử ( chương trình cơ bản lớp 10 Trung học Phổ Thông) / Phạm Văn Hiếu Phạm Văn Hiếu  

Biện pháp hướng dẫn học sinh tỉnh Lai Châu lĩnh hội kiến thức cơ bản trong học tập Lịch sử ( chương trình cơ bản lớp 10 Trung học Phổ Thông) / Phạm Văn Hiếu

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm Văn Hiếu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận dạy học nói chung, về dạy học Lịch sử nói riêng để nhận thức rõ khái niệm 'kiến thức cơ bản' và những nghuyên tắc xác định kiến thức cơ bản với việc tổ chức cho học sinh Lĩnh hội kiến thức cơ bản. Nghiên cứu chương trình lịch sử lớp 10 Trung học Phổ Thông . Điều tra việc giáo viên xác điịnh kiến thức cơ bản , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản và kết quả , chất lượng việc lĩnh hội kiến thức cơ bản của học sinh trong học tập ở trường Trung học Phổ Thông. Đề xuất các biện pháp nhằm hướng dẫn , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản trong việc học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ Thông.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.707
Tác giả:Phạm Văn Hiếu
Thông tin nhan đề:Biện pháp hướng dẫn học sinh tỉnh Lai Châu lĩnh hội kiến thức cơ bản trong học tập Lịch sử ( chương trình cơ bản lớp 10 Trung học Phổ Thông) / Phạm Văn Hiếu
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2008
Mô tả vật lý:112 tr.
Từ Khóa:Học sinh. Lai Châu. Lịch sử. Phương pháp dạy học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/0775

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa