Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Nghiên cứu lý luận về kỹ năng, kỹ năng giải toán và một số biện pháp rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh THPT, rèn luyện kỹ năng ứng dụng đạo hàm để giải toán cực trị của hàm số. Tìm hiểu thực trạng của việc rèn luyện kỹ năng ứng dụng của đạo hàm trong giải toán cực trị hình học. Tìm hiểu bài toán cực trị hình học và nêu quy tắc giải bài toán cực trị hình học có ứng dụng của đạo hàm. Xây dựng hệ thống các bài tập điển hình nhằm rèn luyện kỹ năng ứng dụng của đạo hàm để giải bài toán cực trị hình học cho học sinh khá giỏi lớp 12 thực nghiệm sư phạm
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516
100 ## $aNguyễn Trung Kiên
245 ## $aRèn luyện kỹ năng ứng dụng đạo hàm để giải toán cực trị hình học cho học sinh khá, giỏi lớp 12 THPT/$cNguyễn Trung Kiên
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a96 tr.
520 ## $aNghiên cứu lý luận về kỹ năng, kỹ năng giải toán và một số biện pháp rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh THPT, rèn luyện kỹ năng ứng dụng đạo hàm để giải toán cực trị của hàm số. Tìm hiểu thực trạng của việc rèn luyện kỹ năng ứng dụng của đạo hàm trong giải toán cực trị hình học. Tìm hiểu bài toán cực trị hình học và nêu quy tắc giải bài toán cực trị hình học có ứng dụng của đạo hàm. Xây dựng hệ thống các bài tập điển hình nhằm rèn luyện kỹ năng ứng dụng của đạo hàm để giải bài toán cực trị hình học cho học sinh khá giỏi lớp 12 thực nghiệm sư phạm
653 ## $aĐạo hàm
653 ## $aHình học
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học toán
653 ## $aToán cực trị
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy bộ môn Toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT $fNguyễn Ngọc Uy$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0528
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đạo hàm Hình học Lớp 12 Phương pháp dạy học toán Toán cực trị Toán học