Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ Thị Hương Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Hệ thống hoá cơ sở lý luận của việc phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua dạy trẻ kể chuyện với đồ chơi, thực trạng sử dụng các biện pháp dạy trẻ kể chuyện với đồ chơi nhằm phát triển lời nói mạch lạc ở các trường mầm non hiện nay. Xây dựng một số biện pháp kể chuyện với đồ chơi nhằm phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a372.7
100 ## $aVũ Thị Hương Giang
245 ## $aMột số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi kể chuyện với đồ chơi nhằm phát triển lời nói mạch lạc/$cVũ Thị Hương Giang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2007
300 ## $a101 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hoá cơ sở lý luận của việc phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua dạy trẻ kể chuyện với đồ chơi, thực trạng sử dụng các biện pháp dạy trẻ kể chuyện với đồ chơi nhằm phát triển lời nói mạch lạc ở các trường mầm non hiện nay. Xây dựng một số biện pháp kể chuyện với đồ chơi nhằm phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ.
653 ## $a5-6 tuổi
653 ## $aĐồ chơi
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiáo dục mầm non
653 ## $aKể chuyện
653 ## $aLời nói mạch lạc
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục mầm non)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐinh Hồng Thái$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0077
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
5-6 tuổi Đồ chơi Giáo dục Giáo dục mầm non Kể chuyện Lời nói mạch lạc
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm / Ninh Thị Thúy Nga