Tăng cường tính tích cực, chủ động của học sinh trong dạy học tự chọn chủ đề bám sát (chương vectơ-Hình học 10-SGK nâng cao) / Trần Thị Kim Thu Trần Thị Kim Thu  

Tăng cường tính tích cực, chủ động của học sinh trong dạy học tự chọn chủ đề bám sát (chương vectơ-Hình học 10-SGK nâng cao) / Trần Thị Kim Thu

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Thị Kim Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Trình bày một số vấn đề về dạy học tự chọn ở trường THPT, về dạy học chương vectơ theo sách giáo khoa mới. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp cho dạy học tự chọn. Soạn tài liệu học tập và các giáo án của chủ đề tự chọn bám sát chương vectơ-Hình học 10-SGK nâng cao mang tính chất thử nghiệm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:516.00712
Tác giả:Trần Thị Kim Thu
Thông tin nhan đề:Tăng cường tính tích cực, chủ động của học sinh trong dạy học tự chọn chủ đề bám sát (chương vectơ-Hình học 10-SGK nâng cao) / Trần Thị Kim Thu
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2007
Mô tả vật lý:112 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Dạy học tự chọn. Hình học. Lớp 10. Phương pháp giảng dạy. Sách giáo khoa. Toán học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/9801

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa