Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi học tập hình thành biểu tượng toán học / Phùng Thị Long Phùng Thị Long  

Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi học tập hình thành biểu tượng toán học / Phùng Thị Long

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phùng Thị Long

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận, tìm hiểu và phân tích thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi học tập hình thành biểu tượng toán, xây dựng một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ và thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính hiệu quả.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phùng Thị Long
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi học tập hình thành biểu tượng toán học / Phùng Thị Long
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2004
Mô tả vật lý:107 tr. / phụ lục
Từ Khóa:Biểu tượng toán học. Giáo dục học. Phương pháp giảng dạy. Trẻ 5 - 6 tuổi. Trò chơi

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/7765-6

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa