Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Khái quát một số vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu: khái niệm về chú ý và chú ý có chủ định, các quan điểm về hình thành chú ý có chủ định cho trẻ, tìm hiểu thực trạng việc hình thành và giáo dục chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi, làm thực nghiệm chứng minh giả thuyết đã đề ra và đưa ra một số kiến nghị.
005 ## 20030509
041 ## $aVie
095 ## $a372.7
100 1# $aNguyễn Thị Kim Dương
245 ## $aHình thành kỹ năng chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hệ thống tiết học và bài tập chuyên biệt/$cNguyễn Thị Kim Dương
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2001
300 ## $a119 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát một số vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu: khái niệm về chú ý và chú ý có chủ định, các quan điểm về hình thành chú ý có chủ định cho trẻ, tìm hiểu thực trạng việc hình thành và giáo dục chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi, làm thực nghiệm chứng minh giả thuyết đã đề ra và đưa ra một số kiến nghị.
653 ## $a4 - 5 tuổi
653 ## $aChú ý có chủ định
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo dục mẫu giáo
653 ## $aTính ý thức
653 ## $aTrẻ em
653 ## $aTrí dục
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $gTrần Trọng Thuỷ$dĐại học Sư phạm Hà Nội$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aGiáo dục trẻ em trước tuổi học$b7.01.13$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/4249
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
4 - 5 tuổi Chú ý có chủ định Giáo dục học Giáo dục mẫu giáo Tính ý thức Trẻ em Trí dục
Nghiên cứu khả năng chú ý của trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi / Hoàng Thị Thu Thảo
Biện pháp phát triển tập trung chú ý cho trẻ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non / Trần Thị Thu Cúc