Hình thành kỹ năng chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hệ thống tiết học và bài tập chuyên biệt / Nguyễn Thị Kim Dương Nguyễn Thị Kim Dương  

Hình thành kỹ năng chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hệ thống tiết học và bài tập chuyên biệt / Nguyễn Thị Kim Dương

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dương

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2001

Tóm tắt nội dung

Khái quát một số vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu: khái niệm về chú ý và chú ý có chủ định, các quan điểm về hình thành chú ý có chủ định cho trẻ, tìm hiểu thực trạng việc hình thành và giáo dục chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi, làm thực nghiệm chứng minh giả thuyết đã đề ra và đưa ra một số kiến nghị.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Kim Dương
Thông tin nhan đề:Hình thành kỹ năng chú ý có chủ định cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hệ thống tiết học và bài tập chuyên biệt / Nguyễn Thị Kim Dương
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2001
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Từ Khóa:4 - 5 tuổi. Chú ý có chủ định. Giáo dục học. Giáo dục mẫu giáo. Tính ý thức. Trẻ em. Trí dục

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/4249

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa