Thực trạng và những biện pháp giáo dục lại học sinh lười học đầu bậc trung học cơ sở / Võ Thị Hồng Trước Võ Thị Hồng Trước  

Thực trạng và những biện pháp giáo dục lại học sinh lười học đầu bậc trung học cơ sở / Võ Thị Hồng Trước

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Võ Thị Hồng Trước

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 1999

Tóm tắt nội dung

Luận văn nghiên cứu những vấn đề lý luận có liên quan đến quá trình giáo dục lại học sinh hư ở trường phổ thông, về công tác giáo dục học sinh lười học, phân tích đặc điểm của học sinh hư nói chung và những đặc trưng của học sinh lười, tìm hiểu thực trạng việc giáo dục học sinh lười học đầu bậc trung học cơ sở ở một số trường trong nội thành Tp.HCM, từ đó đề xuất các biện pháp giáo dục học sinh lười học và đưa vào thực nghiệm để xác định tính hiệu quả và tính khả thi của công tác giáo dục.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Võ Thị Hồng Trước
Thông tin nhan đề:Thực trạng và những biện pháp giáo dục lại học sinh lười học đầu bậc trung học cơ sở / Võ Thị Hồng Trước
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 1999
Mô tả vật lý:129 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Giáo dục học. Học sinh. Học sinh cá biệt. Trung học cơ sở

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/6927-8

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa