Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12) / Nguyễn Thị Duyên Nguyễn Thị Duyên  

Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12) / Nguyễn Thị Duyên

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Duyên

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2001

Tóm tắt nội dung

Trình bày vấn đề thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông, thiết kế câu hỏi và phương pháp sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử qua ví dụ lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Duyên
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12) / Nguyễn Thị Duyên
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2001
Mô tả vật lý:142 tr.
Từ Khóa:Câu hỏi. Lịch sử. Lớp 12. Phương pháp giảng dạy. Thời kỳ 1930-1945. Trung học phổ thông. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/3125

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa