Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1986
Nêu quan niệm của Tagor về thơ với phương châm lấy thơ làm vũ khí và phwơng tiện giải phóng tinh thần con người ,nhà thơ phải có sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống dântộc vơí tinh hoa nhân loạivà quạn niệmvề sử dụng ngôn từ trong thơ ca cuả Tagon. Từ đó đi sâu nghiên cứu chất trữ tình và tính triết lý trong tập Thơ Dâng Phàn kết luận tác giâ đưa ra một số nhận định về vị trí và vai trò của nhà thơ Tagor trong nền văn học ụn độ nói riêng và văn học thế giới nói chung
005 ## 19991001
041 ## $aVie
100 1# $aPhạm Thị Thanh
245 ## $aChất trữ tình vầ chất triết lý trong tập Thơ dâng (Gitanjali) của Rabindranat Tagor /$cPhạm Thị Thanh
260 ## $aH.:$bĐHSPHNI,$c1986
300 ## $a80 tr.
520 ## $aNêu quan niệm của Tagor về thơ với phương châm lấy thơ làm vũ khí và phwơng tiện giải phóng tinh thần con người ,nhà thơ phải có sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống dântộc vơí tinh hoa nhân loạivà quạn niệmvề sử dụng ngôn từ trong thơ ca cuả Tagon. Từ đó đi sâu nghiên cứu chất trữ tình và tính triết lý trong tập Thơ Dâng Phàn kết luận tác giâ đưa ra một số nhận định về vị trí và vai trò của nhà thơ Tagor trong nền văn học ụn độ nói riêng và văn học thế giới nói chung
653 ## $aChất triết lý
653 ## $aChất trữ tình
653 ## $aĐặc điểm nghệ thuật
653 ## $aLý luận văn học
653 ## $aR.Tagon
900 ## 1
911 ## T.T.Quý
912 ## T.T.Quý
915 ## $gLưu Đức Trung$dĐHSPHNI$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aVăn học nước ngoài
927 ## Luận án, luận văn
928 ## $aV-L3/00127
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/0127
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất triết lý Chất trữ tình Đặc điểm nghệ thuật Lý luận văn học R.Tagon
Tính trữ tình triết lý trong thơ Dâng (gitanjali) của Rabindranath Tagore / Nguyễn Văn Hạnh
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi / Lê Thị Hồng Hạnh
Hình tượng tác giả trong hồi ký tự truyện của Tô Hoài, Nguyễn Khải, Ma Văn Kháng / Nguyễn Thị Nguyên
Hình tượng tác giả trong sáng tác của Nguyễn Khải giai đoạn sau 1978 / Nguyễn Thị Thu Hường
Sự chuyển thể giữa văn học - điện ảnh trong trường hợp Mật mã Da Vinci của Dan Brown