Biện pháp định hướng học sinh trong quá trình dạy học tác phẩm văn chưnơg để nắm bắt chiều sâu tác phẩm / Trần Diệu Nữ Trần Diệu Nữ  

Biện pháp định hướng học sinh trong quá trình dạy học tác phẩm văn chưnơg để nắm bắt chiều sâu tác phẩm / Trần Diệu Nữ

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Diệu Nữ

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI

Năm Xuất Bản: 1990

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các biện pháp định hướng học tập trong quá trình dạy - học tác phẩm văn chương để nắm được chiều sâu của tác phẩm, từ đó đưa ra những biện pháp định hướng học sinh nhằm nắm bắt chiều sâu tác phẩm vào trong dạy học một bài cụ thể.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Diệu Nữ
Thông tin nhan đề:Biện pháp định hướng học sinh trong quá trình dạy học tác phẩm văn chưnơg để nắm bắt chiều sâu tác phẩm / Trần Diệu Nữ
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHNI , 1990
Mô tả vật lý:93 tr.
Từ Khóa:Nghiên cứu văn học. Phương pháp giảng dạy

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/0185

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa