Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Cao, Thị Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về rối loạn tăng động giảm chú ý, can thiệp hành vi cho trẻ rối loạn tăng động, giảm chú ý 3 - 4 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức hoạt động vận động thô. Khảo sát, đánh giá thực trạng, xây dựng và thực nghiệm biện pháp can thiệp hành vi tăng động, giảm chú ý cho trẻ 3 - 4 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức hoạt động vận động thô.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.944868
090 ## $a371.944868$bBIÊ
100 ## $aCao, Thị Bình
245 ## $aBiện pháp can thiệp hành vi cho trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 3 - 4 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức hoạt động vận động thô/$cCao Thị Bình
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a139 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về rối loạn tăng động giảm chú ý, can thiệp hành vi cho trẻ rối loạn tăng động, giảm chú ý 3 - 4 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức hoạt động vận động thô. Khảo sát, đánh giá thực trạng, xây dựng và thực nghiệm biện pháp can thiệp hành vi tăng động, giảm chú ý cho trẻ 3 - 4 tuổi học hòa nhập thông qua tổ chức hoạt động vận động thô.
653 ## $a3 - 4 tuổi
653 ## $aBiện pháp can thiệp
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aHành vi
653 ## $aHòa nhập
653 ## $aRối loạn tăng động giảm chú ý
653 ## $aTrẻ em
653 ## $aVận động thô
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b8140118$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhan Thanh Long$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1642
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
3 - 4 tuổi Biện pháp can thiệp Giáo dục đặc biệt Hành vi Hòa nhập Rối loạn tăng động giảm chú ý Trẻ em