Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hoàng, Văn Hoàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Khái quát cơ sở lý luận về trẻ rối loạn phổ tự kỷ, việc phát triển kỹ năng nói câu cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ, biện pháp phát triển kỹ năng nói câu. Khảo sát, đánh giá thực trạng giáo viên phát triển kỹ năng nói câu, thực trạng khả năng nói câu của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi và các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kỹ năng nói câu của trẻ. Đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển kỹ năng nói câu cho 3 trường hợp trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.944622
090 ## $a371.944622$bBIÊ
100 ## $aHoàng, Văn Hoàn
245 ## $aBiện pháp phát triển kỹ năng nói câu cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi/$cHoàng Văn Hoàn
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a128 tr. + Phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lý luận về trẻ rối loạn phổ tự kỷ, việc phát triển kỹ năng nói câu cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ, biện pháp phát triển kỹ năng nói câu. Khảo sát, đánh giá thực trạng giáo viên phát triển kỹ năng nói câu, thực trạng khả năng nói câu của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi và các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kỹ năng nói câu của trẻ. Đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển kỹ năng nói câu cho 3 trường hợp trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi.
653 ## $a4 - 5 tuổi
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aKĩ năng nói câu
653 ## $aRối loạn phổ tự kỷ
653 ## $aTrẻ em
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b8140118$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhạm Thị Bền$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1647
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
4 - 5 tuổi Giáo dục đặc biệt Kĩ năng nói câu Rối loạn phổ tự kỷ Trẻ em