Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua sử dụng học liệu số trong học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học / Nguyễn Văn Thịnh Nguyễn, Văn Thịnh  

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua sử dụng học liệu số trong học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học / Nguyễn Văn Thịnh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Văn Thịnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu nguyên tắc, quy trình xây dụng, sử dụng học liệu số trong dạy học hóa học, năng lực tự học, một số phương pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học, điêu tra thực trạng năng lực tự học của sinh viên sư phạm hóa học; Mục tiêu, cấu trúc, nội dung chương trình học phần xậy dựng kế hoạch dạy học Hóa học, Đề xuất phương pháp sử dụng trong dạy học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:540.71
Tác giả:Nguyễn, Văn Thịnh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua sử dụng học liệu số trong học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học / Nguyễn Văn Thịnh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:102 tr. + 22 tr. phụ lục
Từ Khóa:Hóa học. Học liệu số. Năng lực tự học. Phương pháp dạy học. Sinh viên sư phạm

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1520

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa