Nghiên cứu nguyên tắc, quy trình xây dụng, sử dụng học liệu số trong dạy học hóa học, năng lực tự học, một số phương pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học, điêu tra thực trạng năng lực tự học của sinh viên sư phạm hóa học; Mục tiêu, cấu trúc, nội dung chương trình học phần xậy dựng kế hoạch dạy học Hóa học, Đề xuất phương pháp sử dụng trong dạy học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a540.71
090 ## $a540.71$bPHA
100 ## $aNguyễn, Văn Thịnh
245 ## $aPhát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua sử dụng học liệu số trong học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học/$cNguyễn Văn Thịnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a102 tr. + 22 tr. phụ lục
520 ## $aNghiên cứu nguyên tắc, quy trình xây dụng, sử dụng học liệu số trong dạy học hóa học, năng lực tự học, một số phương pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học, điêu tra thực trạng năng lực tự học của sinh viên sư phạm hóa học; Mục tiêu, cấu trúc, nội dung chương trình học phần xậy dựng kế hoạch dạy học Hóa học, Đề xuất phương pháp sử dụng trong dạy học phần xây dựng kế hoạch dạy học môn hóa học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.
653 ## $aHóa học
653 ## $aHọc liệu số
653 ## $aNăng lực tự học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh viên sư phạm
900 ## 1
911 ## Đ.T.T. Xuân
915 ## $aLí luận &Phương pháp dạy học Bộ môn Hóa học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Mậu Đức$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn