Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 5 trong dạy đọc mở rộng / Nguyễn Thị Hồng Nhung Nguyễn, Thị Hồng Nhung  

Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 5 trong dạy đọc mở rộng / Nguyễn Thị Hồng Nhung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về đọc hiểu và phân tích những đặc điểm cơ bản của văn bản truyện từ góc nhìn thi pháp phù hợp đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học. Khảo sát thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 5. Xây dựng hệ thống ngữ liệu đọc hiểu văn bản truyện đáp ứng yêu cầu dạy học đọc mở rộng ở lớp 5. Đề xuất và thử nghiệm hệ thống ngữ liệu và bài tập khai thác ngữ liệu, đánh giá hiệu quả của ngữ liệu và biện pháp khai thác ngữ liệu đọc hiểu văn bản truyện.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.4
Tác giả:Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Thông tin nhan đề:Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 5 trong dạy đọc mở rộng / Nguyễn Thị Hồng Nhung
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:164 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Đọc hiểu. Đọc mở rộng. Giáo dục. Học sinh. Lớp 5. Ngữ liệu. Tiểu học. Văn bản truyện

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1496

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa