Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học chủ đề dẫn xuất Halogen - Alcohol-Phenol- Hóa học 11 / Phạm Thị Kim Anh Phạm, Thị Kim Anh  

Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học chủ đề dẫn xuất Halogen - Alcohol-Phenol- Hóa học 11 / Phạm Thị Kim Anh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Thị Kim Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm, Thị Kim Anh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học chủ đề dẫn xuất Halogen - Alcohol-Phenol- Hóa học 11 / Phạm Thị Kim Anh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:115 tr. + phụ lục

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1359

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa