Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Nguyên tắc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a895.922100712
100 ## $aNguyễn, Thị Hằng
245 ## $aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ/$cNguyễn Thị Hằng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a113 tr. + phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Nguyên tắc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aĐọc hiểu
653 ## $aĐọc mở rộng
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 8
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThơ bảy chữ
653 ## $aThơ sáu chữ
653 ## $aVăn bản
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và tiếng Việt$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhạm Thị Thu Hương$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1125
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đọc hiểu Đọc mở rộng Học sinh Lớp 8 Năng lực Phương pháp dạy học Thơ bảy chữ