Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ / Nguyễn Thị Hằng Nguyễn, Thị Hằng  

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ / Nguyễn Thị Hằng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Nguyên tắc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:895.922100712
Tác giả:Nguyễn, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ / Nguyễn Thị Hằng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2024
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Đọc hiểu. Đọc mở rộng. Học sinh. Lớp 8. Năng lực. Phương pháp dạy học. Thơ bảy chữ. Thơ sáu chữ. Văn bản

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1125

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa