Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Dương, Văn Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tìm hiểu những nội dung chính về quan điểm kiến tạo và việc vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử trong chương trình Ngữ văn THCS. Xác định đặc trưng, khảo sát thực trạng, nghiên cứu các phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu tích cực, hiện đại của Việt Nam và thế giới từ đó đề xuất các biện pháp vận dụng dạy học văn bản truyện lịch sử cho học sinh lớp 8 đạt hiệu quả. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a807.12
100 ## $aDương, Văn Minh
245 ## $aVận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử ở sách giáo khoa ngữ văn 8 Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống/$cDương Văn Minh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a108 tr. + phụ lục
520 ## $aTìm hiểu những nội dung chính về quan điểm kiến tạo và việc vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử trong chương trình Ngữ văn THCS. Xác định đặc trưng, khảo sát thực trạng, nghiên cứu các phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu tích cực, hiện đại của Việt Nam và thế giới từ đó đề xuất các biện pháp vận dụng dạy học văn bản truyện lịch sử cho học sinh lớp 8 đạt hiệu quả. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDạy học đọc hiểu
653 ## $aLớp 8
653 ## $aNgữ văn
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aQuan điểm kiến tạo
653 ## $aSách giáo khoa
653 ## $aTruyện lịch sử
653 ## $aVận dụng
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và tiếng Việt$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhạm Thị Thu Hương$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1189
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học đọc hiểu Lớp 8 Ngữ văn Phương pháp dạy học Quan điểm kiến tạo Sách giáo khoa Truyện lịch sử