Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ, Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Thiết kế nội dung và tổ chức dạy học một số bài học STEM chủ đề Từ - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a538.0712
100 ## $aVũ, Thị Dung
245 ## $aTổ chức dạy học STEM chủ đề Từ - Khoa học tự nhiên 7/$cVũ Thị Dung
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a84 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Thiết kế nội dung và tổ chức dạy học một số bài học STEM chủ đề Từ - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aKhoa học tự nhiên
653 ## $aLớp 7
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSTEM
653 ## $aTổ chức dạy học
653 ## $aTừ
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Thị Diệu Linh$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1145
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Khoa học tự nhiên Lớp 7 Phương pháp dạy học STEM Tổ chức dạy học Từ Vật lí