Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ, Thị Kiều
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và xây dựng quy trình dạy học một số bài thuộc chương trình môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hóa.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.89
100 ## $aĐỗ, Thị Kiều
245 ## $aDạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hóa/$cĐỗ Thị Kiều
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a102 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và xây dựng quy trình dạy học một số bài thuộc chương trình môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hóa.
653 ## $aDạy học phân hóa
653 ## $aĐịa lý
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 4
653 ## $aPhương pháp dạy học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục học(Giáo dục tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Tuyết Nga$gPGS.TS$fHà Thị Lan Hương$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/0628
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học phân hóa Địa lý Giáo dục tiểu học Lịch sử Lớp 4 Phương pháp dạy học