Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Kiều Oanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực hiểu học sinh cho giáo viên tiểu học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.11
100 ## $aPhạm, Thị Kiều Oanh
245 ## $aNghiên cứu năng lực hiểu học sinh của giáo viên tiểu học/$cPhạm Thị Kiều Oanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a105 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực hiểu học sinh cho giáo viên tiểu học.
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNăng lực hiểu
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục học(Giáo dục tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fVũ Thị Lan Anh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/0701
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục tiểu học Giáo viên Học sinh Năng lực hiểu