Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận, tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp hỗ trợ học đọc cho học sinh khó khăn về đọc đầu cấp tiểu học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.90444
100 ## $aNguyễn, Thị Hạnh
245 ## $aBiện pháp hỗ trợ học đọc cho học sinh khó khăn về đọc đầu cấp tiểu học/$cNguyễn Thị Hạnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2023
300 ## $a104 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp hỗ trợ học đọc cho học sinh khó khăn về đọc đầu cấp tiểu học.
653 ## $aĐọc
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b8140118$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fBùi Thế Hợp$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/0310
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đọc Giáo dục đặc biệt Học sinh Tiểu học