Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học giải bài tập hình học ở trường trung học cơ sở. Khảo sát thực trạng dạy học giải toán hình học bằng phương pháp vẽ thêm yếu tố phụ ở trường trung học cơ sở. Đề xuất được phương pháp dạy học và rèn luyện cho học sinh giải toán hình học ở trường trung học cơ sở bằng cách vẽ thêm yếu tố phụ nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn toán. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.2
100 ## $aNguyễn, Thị Lan
245 ## $aDạy học giải toán hình học bằng phương pháp vẽ thêm yếu tố phụ ở trường trung học cơ sở/$cNguyễn Thị Lan
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2023
300 ## $a109 tr.
520 ## $aHệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học giải bài tập hình học ở trường trung học cơ sở. Khảo sát thực trạng dạy học giải toán hình học bằng phương pháp vẽ thêm yếu tố phụ ở trường trung học cơ sở. Đề xuất được phương pháp dạy học và rèn luyện cho học sinh giải toán hình học ở trường trung học cơ sở bằng cách vẽ thêm yếu tố phụ nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn toán. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của đề tài.
653 ## $aHình học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học cơ sở
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fBùi Văn Nghị$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/9836
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình học Phương pháp dạy học Trung học cơ sở