Thiết kế tình huống dạy học định lí về tính đơn điệu hàm số với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra nhằm phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh lớp 12 / Phạm Sỹ Nam, Dương Minh Toàn Phạm, Sỹ Nam  

Thiết kế tình huống dạy học định lí về tính đơn điệu hàm số với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra nhằm phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh lớp 12 / Phạm Sỹ Nam, Dương Minh Toàn

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Bài trích

Tác giả: Phạm, Sỹ Nam

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2022

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:515.250712
Tác giả:Phạm, Sỹ Nam Dương, Minh Toàn
Thông tin nhan đề:Thiết kế tình huống dạy học định lí về tính đơn điệu hàm số với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra nhằm phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh lớp 12 / Phạm Sỹ Nam, Dương Minh Toàn
Xuất bản, phát hành:2022
Từ Khóa:Công cụ. Định lí. Hàm số. Lớp 12. Phần mềm GeoGebra. Phương tiện. Thiết kế. Tính đơn điệu. Tình huống dạy học. Toán học
Tài liệu chủ:Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 274 .- Tr.: 29-31 (TC-V/0132)

Tổng số bản:

Tổng số bản rỗi:

Tổng số bản đang đặt chỗ:

ĐKCB:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa