Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Phương Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Xây dựng cơ sở lí luận về ứng phó với stress của học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng ứng phó với stress của học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau, những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ứng phó với stress của học sinh trung học ở các kiểu nhân cách khác nhau. Đề xuất một số biện pháp nhằm giúp học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau ứng phó với stress tốt hơn.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a155.5189042
100 ## $aLê, Thị Phương Nga
245 ## $aỨng phó với stress của học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau/$cLê Thị Phương Nga
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a169 tr. + phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lí luận về ứng phó với stress của học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng ứng phó với stress của học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau, những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ứng phó với stress của học sinh trung học ở các kiểu nhân cách khác nhau. Đề xuất một số biện pháp nhằm giúp học sinh trung học phổ thông có kiểu nhân cách khác nhau ứng phó với stress tốt hơn.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNhân cách
653 ## $aStress
653 ## $aTâm lí
653 ## $aTâm lý học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aỨng phó
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aTâm lí học chuyên ngành$b9310401$cLuận án Tiến sĩ Tâm lí học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Đức Sơn$gPGS.TS$fGiáp Bình Nga$fTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8804
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Nhân cách Stress Tâm lí Tâm lý học Trung học phổ thông Ứng phó