Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phùng, Thị Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng; cấu trúc của năng lực trong dạy học hóa học, cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học hóa học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; bài tập hóa học, bài tập hóa học thực tiễn. Điều tra đánh giá thực trạng tình hình sử dụng bài tập hóa học thực tiễn trong dạy học, trong kiểm tra đánh giá và vấn đề phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng thông qua sử dụng bài tập hóa học thực tiễn. Thiết kế cấu trúc, bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng trong dạy học chủ đề Nitrogen và Sulfur chương trình hóa học trung học phổ thông 2018. Lựa chọn, xây dựng bài tập hóa học thực tiễn chủ đề Nitrogen và Sulfur, đề xuất biện pháp, thiết kế, thực nghiệm sư phạm kế hoạch bài dạy nhằm hình thành và phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng cho HS thông qua sử dụng bài tập hóa học thực tiễn chủ đề Nitrogen và Sulfur chương trình hóa học THPT 2018.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.07
100 ## $aPhùng, Thị Mai
245 ## $aPhát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng cho học sinh thông qua sử dụng bài tập thực tiễn chủ đề nitrogen và sulfur chương trình hóa học 2018/$cPhùng Thị Mai
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a123 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng; cấu trúc của năng lực trong dạy học hóa học, cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học hóa học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; bài tập hóa học, bài tập hóa học thực tiễn. Điều tra đánh giá thực trạng tình hình sử dụng bài tập hóa học thực tiễn trong dạy học, trong kiểm tra đánh giá và vấn đề phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng thông qua sử dụng bài tập hóa học thực tiễn. Thiết kế cấu trúc, bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng trong dạy học chủ đề Nitrogen và Sulfur chương trình hóa học trung học phổ thông 2018. Lựa chọn, xây dựng bài tập hóa học thực tiễn chủ đề Nitrogen và Sulfur, đề xuất biện pháp, thiết kế, thực nghiệm sư phạm kế hoạch bài dạy nhằm hình thành và phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng cho HS thông qua sử dụng bài tập hóa học thực tiễn chủ đề Nitrogen và Sulfur chương trình hóa học THPT 2018.
653 ## $aBài tập
653 ## $aHóa học
653 ## $aKiến thức
653 ## $aNăng lực
653 ## $aNitrogen
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $asulfur
653 ## $aVận dụng
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Oanh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8471
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài tập Hóa học Kiến thức Năng lực Nitrogen Phương pháp dạy học sulfur