Khái quát cơ sở lý luận về quản lý giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trong các trường mầm non. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trong các trường mầm non ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.120959779
100 ## $aVõ, Thị Ngọc Phượng
245 ## $aQuản lý giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trong các trường mầm non ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp/$cVõ Thị Ngọc Phượng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a104 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lý luận về quản lý giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trong các trường mầm non. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trong các trường mầm non ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp.
653 ## $aGiáo dục hòa nhập
653 ## $aHoàn cảnh đặc biệt
653 ## $aMầm non
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aThành phố Hồ Chí Minh
653 ## $aTiếp cận phối hợp
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8140114$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn