Tổng quan tình hình nghiên cứu về kiểm tra, đánh giá trong nước và thế giới, thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh THPT theo hướng phát triển năng lực. Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a004.0712
100 ## $aNguyễn, Thị Tuyết Lan
245 ## $aXây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin/$cNguyễn Thị Tuyết Lan
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a91 tr + phụ lục
520 ## $aTổng quan tình hình nghiên cứu về kiểm tra, đánh giá trong nước và thế giới, thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh THPT theo hướng phát triển năng lực. Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKiểm tra
653 ## $aLưu trữ
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhẩm chất
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTìm kiếm
653 ## $aTin học
653 ## $aTrao đổi thông tin
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Tin học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Chí Trung$gTS
927 ## Luận án, luận văn