Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin / Nguyễn Thị Tuyết Lan Nguyễn, Thị Tuyết Lan  

Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin / Nguyễn Thị Tuyết Lan

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyết Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Tổng quan tình hình nghiên cứu về kiểm tra, đánh giá trong nước và thế giới, thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh THPT theo hướng phát triển năng lực. Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:004.0712
Tác giả:Nguyễn, Thị Tuyết Lan
Thông tin nhan đề:Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin / Nguyễn Thị Tuyết Lan
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2021
Mô tả vật lý:91 tr + phụ lục
Từ Khóa:Đánh giá. Học sinh. Kiểm tra. Lưu trữ. Năng lực. Phẩm chất. Phương pháp dạy học. Tìm kiếm. Tin học. Trao đổi thông tin. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/8292

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa