Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Bùi, Thị An
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề quản lí phát phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học. Đề xuất và thăm dò tính cần thiết, khả thi của một số biện pháp quản lý phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.120959731
100 ## $aBùi, Thị An
245 ## $aQuản lý phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội/$cBùi Thị An
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a109 tr.+phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề quản lí phát phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học. Đề xuất và thăm dò tính cần thiết, khả thi của một số biện pháp quản lý phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
653 ## $aChương trình nhà trường
653 ## $aHà Nội
653 ## $aNam Từ Liêm
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aTiếp cận năng lực
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8140114$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Vân Hương$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8430
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chương trình nhà trường Hà Nội Nam Từ Liêm Quản lý giáo dục Tiếp cận năng lực Tiểu học