Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng an toàn, phòng tránh tai nạn cho học sinh ở các trường tiểu học theo hướng tích hợp. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng an toàn, phòng tránh tai nạn cho học sinh ở các trường tiểu học công lập Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tích hợp.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.37049
100 ## $aLê, Bích Dung
245 ## $aQuản lí giáo dục an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học quận 12 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tích hợp/$cLê Bích Dung
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a98 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng an toàn, phòng tránh tai nạn cho học sinh ở các trường tiểu học theo hướng tích hợp. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng an toàn, phòng tránh tai nạn cho học sinh ở các trường tiểu học công lập Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tích hợp.
653 ## $aAn toàn
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aPhòng tránh tai nạn
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aTai nạn thương tích
653 ## $aThành phố Hồ Chí Minh
653 ## $aTiểu học
900 ## 0
911 ## B.T. Long
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8140114$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fPhạm Minh Mục$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn