Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Ngọc Tường Khanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở khoa học của dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Tổ chức dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.623044
100 ## $aLê, Ngọc Tường Khanh
245 ## $aDạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực/$cLê Ngọc Tường Khanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a176 tr. + Phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở khoa học của dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Tổ chức dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTiểu học
653 ## $aVăn bản
653 ## $aViết
900 ## 1
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học tiểu học$b9.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Thị Phương Dung$gTS$fĐặng Thị Kim Nga$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/7895
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Phương pháp dạy học Tiểu học Văn bản Viết