Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Dương, Văn Tuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào chủ đề quan hệ vuông góc. Khảo sát thực trạng giảng dạy và học tập; thiết kế một số tình huống khám phá và giáo án theo phương phương khám phá áp dụng trong dạy học chủ đề. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.00712
100 ## $aDương, Văn Tuyến
245 ## $aVận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học chủ đề quan hệ vuông góc (Hình học 11)/$cDương Văn Tuyến
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a84 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào chủ đề quan hệ vuông góc. Khảo sát thực trạng giảng dạy và học tập; thiết kế một số tình huống khám phá và giáo án theo phương phương khám phá áp dụng trong dạy học chủ đề. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aDạy học khám phá
653 ## $aHình học
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aQuan hệ vuông góc
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fBùi Văn Nghị$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4147
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học khám phá Hình học Lớp 11 Phương pháp dạy học Quan hệ vuông góc