Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Hệ thống hóa những vấn đề về cơ sở lí luận và thực tiễn năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học nói chung và dạy học phần Sinh thái học nói riêng. Nghiên cứu quy trình để tổ chức dạy học phần Sinh thái học nhàm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học cho học sinh. Tổ chức dạy học phần Sinh thái học và xây dựng các tiêu chí và công cụ để đánh giá một số năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh đạt được qua dạy học theo chủ đề. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu đánh giá sự tiến bộ của học sinh về tri thức Sinh thái học và năng lực giải quyết vấn đề.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a577.0712
100 ## $aTrần, Thị Hòa
245 ## $aDạy học theo chủ đề phần Sinh thái học Sinh học 12 THPT/$cTrần Thị Hòa
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a82 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa những vấn đề về cơ sở lí luận và thực tiễn năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học nói chung và dạy học phần Sinh thái học nói riêng. Nghiên cứu quy trình để tổ chức dạy học phần Sinh thái học nhàm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học cho học sinh. Tổ chức dạy học phần Sinh thái học và xây dựng các tiêu chí và công cụ để đánh giá một số năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh đạt được qua dạy học theo chủ đề. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu đánh giá sự tiến bộ của học sinh về tri thức Sinh thái học và năng lực giải quyết vấn đề.
653 ## $aDạy học theo chủ đề
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aSinh thái học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Sinh học$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Đình Trung$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/5044
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học theo chủ đề Lớp 12 Phương pháp dạy học Sinh học Sinh thái học
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp STEM “Công nghệ nano và đời sống” ở trường Trung học cơ sở / Nguyễn Thị Tố Khuyên
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM / Lê Xuân Quang