Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ, Thị Thi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Làm rõ khái niệm năng lực, dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Chỉ ra các nội dung dạy học nhằm phát triển khả năng tìm kiếm, trao đổi thông tin và đánh giá chất lượng thông tin. Đề xuất các phương pháp dạy học phù hợp nhằm phát triển khả năng tìm kiếm, trao đổi thông tin và đánh giá chất lượng thông tin trong giải quyết vấn đề cho học sinh và giúp giáo viên đạt được mục tiêu này. Trên cơ sở đó minh họa những đề xuất về phương pháp dạy học trong một mạch kiến thức.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a004.0712
100 ## $aVũ, Thị Thi
245 ## $aPhát triển khả năng tìm kiếm, trao đổi thông tin và đánh giá chất lượng thông tin trong giải quyết vấn đề cho học sinh THCS/$cVũ Thị Thi
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a99 tr. + phụ lục
520 ## $aLàm rõ khái niệm năng lực, dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Chỉ ra các nội dung dạy học nhằm phát triển khả năng tìm kiếm, trao đổi thông tin và đánh giá chất lượng thông tin. Đề xuất các phương pháp dạy học phù hợp nhằm phát triển khả năng tìm kiếm, trao đổi thông tin và đánh giá chất lượng thông tin trong giải quyết vấn đề cho học sinh và giúp giáo viên đạt được mục tiêu này. Trên cơ sở đó minh họa những đề xuất về phương pháp dạy học trong một mạch kiến thức.
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThông tin
653 ## $aTìm kiếm
653 ## $aTin học
653 ## $aTrao đổi
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Tin$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fHồ Cẩm Hà$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4657
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đánh giá Phương pháp dạy học Thông tin Tìm kiếm Tin học Trao đổi