Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng kĩ thuật đánh giá thường xuyên môn Tự nhiên và Xã hội theo thông tư 22/2016/TTBGDĐT. Nghiên cứu quy trình sử dụng có hiệu quả một số kĩ thuật đánh giá thường xuyên học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội theo định hướng đổi mới. Khảo nghiệm sử dụng các kĩ thuật đánh giá theo quy trình đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a300.72
100 ## $aTrần, Thanh Huyền
245 ## $aSử dụng một số kĩ thuật đánh giá thường xuyên trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội/$cTrần Thanh Huyền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a87 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng kĩ thuật đánh giá thường xuyên môn Tự nhiên và Xã hội theo thông tư 22/2016/TTBGDĐT. Nghiên cứu quy trình sử dụng có hiệu quả một số kĩ thuật đánh giá thường xuyên học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội theo định hướng đổi mới. Khảo nghiệm sử dụng các kĩ thuật đánh giá theo quy trình đã đề xuất.
653 ## $aĐánh giá thường xuyên
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTự nhiên
653 ## $aXã hội
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục Tiểu học$b8.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thấn$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4816
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đánh giá thường xuyên Giáo dục tiểu học Phương pháp dạy học Tự nhiên Xã hội