Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lí luận về dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. Tìm hiểu các nội dung và hình thức dạy học thực tế của các môn học và đặc biệt chương 1 Vật lí 8. Xây dựng nội dung chủ đề gồm có: các mục tiêu dạy học, phương tiện, phiếu học tập, phiếu trợ giúp, phiếu thông tin, phiếu đáp án. Xây dựng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá qua đó đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của nội dung chủ đề đã xây dựng.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.0712
100 ## $aNguyễn, Thị Lan
245 ## $aTổ chức dạy học chủ đề Áp suất quanh ta - Vật lí 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh Trung học cơ sở/$cNguyễn Thị Lan
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a123 tr.
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận về dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. Tìm hiểu các nội dung và hình thức dạy học thực tế của các môn học và đặc biệt chương 1 Vật lí 8. Xây dựng nội dung chủ đề gồm có: các mục tiêu dạy học, phương tiện, phiếu học tập, phiếu trợ giúp, phiếu thông tin, phiếu đáp án. Xây dựng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá qua đó đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của nội dung chủ đề đã xây dựng.
653 ## $aÁp suất
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 8
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLương Việt Thái$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4419
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Áp suất Học sinh Lớp 8 Phương pháp dạy học Trung học cơ sở Vật lí