Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT. Khảo sát và phân tích thực trạng tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội, từ đó đề xuất biện pháp tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường có hiệu quả, giúp học sinh có ý thức, kĩ năng và thái độ đúng đắn trong việc góp phần cùng với mọi người, cộng đồng bảo vệ môi trường.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a320.4071259731
100 ## $aNguyễn, Thị Thìn
245 ## $aTích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội/$cNguyễn Thị Thìn
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a95 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT. Khảo sát và phân tích thực trạng tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội, từ đó đề xuất biện pháp tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường có hiệu quả, giúp học sinh có ý thức, kĩ năng và thái độ đúng đắn trong việc góp phần cùng với mọi người, cộng đồng bảo vệ môi trường.
653 ## $aBảo vệ
653 ## $aGiáo dục chính trị
653 ## $aGiáo dục công dân
653 ## $aHà Nội
653 ## $aLớp 11
653 ## $aMôi trường
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSóc Sơn
653 ## $aTích hợp
653 ## $aTrung học phổ thông Đa Phúc
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp giảng dạy Giáo dục chính trị$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhạm Văn Hùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn