Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên theo hướng tiếp cận phát triển năng lực. Điều tra thực trạng rèn luyện kỹ năng tự học của sinh viên ngành mầm non hệ cao đẳng. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a378.17943
100 ## $aNguyễn, Thị Phương Mai
245 ## $aRèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực/$cNguyễn Thị Phương Mai
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a105 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên theo hướng tiếp cận phát triển năng lực. Điều tra thực trạng rèn luyện kỹ năng tự học của sinh viên ngành mầm non hệ cao đẳng. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực.
653 ## $aCao đẳng sư phạm mầm non
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aNăng lực
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## D.T.T. Nhung
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐào Thanh Âm$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3817
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cao đẳng sư phạm mầm non Giáo dục Năng lực Sinh viên Tự học