Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Bùi, Thị Nên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng của việc dạy học nội dung luyện nghe - nói cho học sinh lớp 1. Đề xuất những biện pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp thông qua luyện nghe - nói cho học sinh lớp 1. Tổ chức dạy học thực nghiệm và đánh giá kết quả thực nghiệm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.44
100 ## $aBùi, Thị Nên
245 ## $aGiáo dục văn hóa giao tiếp cho học sinh lớp 1 qua việc dạy học nghe - nói/$cBùi Thị Nên
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a126 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng của việc dạy học nội dung luyện nghe - nói cho học sinh lớp 1. Đề xuất những biện pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp thông qua luyện nghe - nói cho học sinh lớp 1. Tổ chức dạy học thực nghiệm và đánh giá kết quả thực nghiệm.
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 1
653 ## $aNghe
653 ## $aNói
653 ## $aVăn hóa
653 ## $aVốn từ
900 ## 1
911 ## D.T.T. Nhung
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục Tiểu học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4116
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Giáo dục tiểu học Giao tiếp Học sinh Lớp 1 Nghe Nói