Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Hệ thống, xây dựng cơ sở lí luận về quản lí hoạt động bồi dưỡng CBQL trường MN theo hướng tiếp cận năng lực. Mô tả, phân tích và đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng CBQL trường MN ở trường CĐSP Thái Bình. Từ đó, đề xuất và khảo nghiệm các biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng CBQL trường MN theo tiếp cận năng lực ở trường CĐSP Thái Bình.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a378.111
100 ## $aNguyễn, Thị Hạnh
245 ## $aQuản lí hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng tiếp cận năng lực ở trường CĐSP Thái Bình/$cNguyễn Thị Hạnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a101 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống, xây dựng cơ sở lí luận về quản lí hoạt động bồi dưỡng CBQL trường MN theo hướng tiếp cận năng lực. Mô tả, phân tích và đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng CBQL trường MN ở trường CĐSP Thái Bình. Từ đó, đề xuất và khảo nghiệm các biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng CBQL trường MN theo tiếp cận năng lực ở trường CĐSP Thái Bình.
653 ## $aCán bộ quản lí
653 ## $aMầm non
653 ## $aNăng lực
653 ## $aQuản lí giáo dục
653 ## $aTiếp cận
900 ## 1
911 ## H.C. Mai
912 ## Administrator
915 ## $aQuản lí giáo dục$b60.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Tiến Sỹ$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3937
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cán bộ quản lí Mầm non Năng lực Quản lí giáo dục Tiếp cận