Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ, Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Cơ sở lí luận và thực tiễn của kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực của HS trong dạy học nói chung và dạy học tiếng Việt ở trường tiểu học nói riêng. Đề xuất, xây dựng đề kiểm tra, đánh giá định kì môn tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.6595922044
100 ## $aĐỗ, Thị Thu Thủy
245 ## $aKiểm tra, đánh giá môn tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực/$cĐỗ Thị Thu Thủy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a99 tr. + phụ lục
520 ## $aCơ sở lí luận và thực tiễn của kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực của HS trong dạy học nói chung và dạy học tiếng Việt ở trường tiểu học nói riêng. Đề xuất, xây dựng đề kiểm tra, đánh giá định kì môn tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aKiểm tra
653 ## $aLớp 1
653 ## $aNăng lực
653 ## $aTiếng Việt
900 ## 1
911 ## H.C. Mai
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục tiểu học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3793
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đánh giá Giáo dục tiểu học Kiểm tra Lớp 1 Năng lực Tiếng Việt