Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận và tìm hiểu đặc điểm vốn từ của học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp. Phân tích, nhận xét nội dung, hệ thống bài tập và thực trạng làm giàu vốn từ cho học sinh trong dạy học môn Tiếng Việt lớp 3. Xây dựng hệ thống bài tập làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp. Thiết kế một số bài tập làm giàu vốn từ, một số bài dạy thử nghiệm và tỏ chức dạy thực nghiệm ở một số trường.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.44
100 ## $aLê, Thị Mai
245 ## $aLàm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp/$cLê Thị Mai
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a156 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và tìm hiểu đặc điểm vốn từ của học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp. Phân tích, nhận xét nội dung, hệ thống bài tập và thực trạng làm giàu vốn từ cho học sinh trong dạy học môn Tiếng Việt lớp 3. Xây dựng hệ thống bài tập làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp. Thiết kế một số bài tập làm giàu vốn từ, một số bài dạy thử nghiệm và tỏ chức dạy thực nghiệm ở một số trường.
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKỹ năng giao tiếp
653 ## $aLớp 3
653 ## $aTiếng Việt
653 ## $aVăn hóa
653 ## $aVốn từ
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục tiểu học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3589
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục tiểu học Giao tiếp Học sinh Kỹ năng giao tiếp Lớp 3 Tiếng Việt Văn hóa