Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Mai, Hồng Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Hệ thống cơ sở lý luận về bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận dựa vào nhà trường, quản lý bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận dựa vào nhà trường. Mô tả thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tại hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori theo tiếp cận dựa vào nhà trường.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.112
100 ## $aMai, Hồng Thu
245 ## $aQuản lý bồi dưỡng giáo viên tại hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori theo tiếp cận dựa vào nhà trường/$cMai Hồng Thu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a109 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống cơ sở lý luận về bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận dựa vào nhà trường, quản lý bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận dựa vào nhà trường. Mô tả thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tại hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori theo tiếp cận dựa vào nhà trường.
653 ## $aBồi dưỡng
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aMầm non Sakura Montessori
653 ## $aQuản lý giáo dục
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aQuản lý giáo dục$b8.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fHoàng Thị Kim Huệ$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6776
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bồi dưỡng Giáo viên Mầm non Sakura Montessori Quản lý giáo dục