Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông / Vương Cẩm Hương Vương, Cẩm Hương  

Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông / Vương Cẩm Hương

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Vương, Cẩm Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến tự học, năng lực, năng lực tự học, những biểu hiện của năng lực tự học, phát triển năng lực tự học, các phương pháp và mô hình dạy học. Khái quát một số vấn đề thực tiễn liên quan đến phát triển năng lực tự học trong dạy học Hóa học ở trường THPT, phân tích chương trình và sách giáo khoa Hóa học lớp 11, điều tra thực trạng dạy học hóa học ở trường THPT. Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT. Xác định mục đích, nội dung, đối tượng, lập kế hoạch và tiến hành thực nghiệm sư phạm, thu thập dữ liệu, xử lí số liệu thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.00712
Tác giả:Vương, Cẩm Hương
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông / Vương Cẩm Hương
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2020
Mô tả vật lý:153 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hóa hữu cơ. Học sinh. Lớp 11. Năng lực tự học. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/6667

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa