Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hà, Thị Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận về bồi dưỡng kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số cho giáo viên mầm non. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số tại tỉnh Điện Biên.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.112
100 ## $aHà, Thị Quỳnh
245 ## $aBồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số/$cHà Thị Quỳnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a133 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về bồi dưỡng kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số cho giáo viên mầm non. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số tại tỉnh Điện Biên.
653 ## $aĐa văn hóa
653 ## $aDân tộc thiểu số
653 ## $aGiáo dục mầm non
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aKỹ năng
653 ## $aLập kế hoạch
900 ## 1
911 ## N.T.Kim Lương
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục mầm non)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fBùi Thị Lâm$gPGS.TS$fNguyễn Thị Mỹ Trinh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/7207
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đa văn hóa Dân tộc thiểu số Giáo dục mầm non Giáo viên Kỹ năng Lập kế hoạch