Bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số / Hà Thị Quỳnh Hà, Thị Quỳnh  

Bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số / Hà Thị Quỳnh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Hà, Thị Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về bồi dưỡng kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số cho giáo viên mầm non. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số tại tỉnh Điện Biên.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.112
Tác giả:Hà, Thị Quỳnh
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng cho giáo viên mầm non kỹ năng lập kế hoạch giáo dục đảm bảo tính đa văn hóa ở vùng dân tộc thiểu số / Hà Thị Quỳnh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2020
Mô tả vật lý:133 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Đa văn hóa. Dân tộc thiểu số. Giáo dục mầm non. Giáo viên. Kỹ năng. Lập kế hoạch

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/7207

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa