Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tìm hiểu cơ sở lí luận về vấn đề giáo dục nhân cách trong nhà trường phổ thông qua các tài liệu giáo dục học, giáo dục lịch sử có liên quan. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử địa phương ở bậc THPT để xác định thể loại di sản văn hóa phi vật thể cần sử dụng để giáo dục nhân cách học sinh. Điều tra thực tiễn và đề xuất một số biện pháp giáo dục nhân cách qua khai thác giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương hiện nay.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70712
100 ## $aNguyễn, Thị Thu Hà
245 ## $aGiáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc/$cNguyễn Thị Thu Hà
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a105 tr. + Phụ lục
520 ## $aTìm hiểu cơ sở lí luận về vấn đề giáo dục nhân cách trong nhà trường phổ thông qua các tài liệu giáo dục học, giáo dục lịch sử có liên quan. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử địa phương ở bậc THPT để xác định thể loại di sản văn hóa phi vật thể cần sử dụng để giáo dục nhân cách học sinh. Điều tra thực tiễn và đề xuất một số biện pháp giáo dục nhân cách qua khai thác giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương hiện nay.
653 ## $aDi sản văn hóa phi vật thể
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLịch sử địa phương
653 ## $aNhân cách
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aVĩnh Phúc
900 ## 1
911 ## N.T.Kim Lương
912 ## Administrator
915 ## $aLL và PPDH Lịch sử$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fKiều Thế Hưng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6782
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Di sản văn hóa phi vật thể Giáo dục Học sinh Lịch sử Lịch sử địa phương Nhân cách Phương pháp dạy học