Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Thu Hà Nguyễn, Thị Thu Hà  

Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Thu Hà

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận về vấn đề giáo dục nhân cách trong nhà trường phổ thông qua các tài liệu giáo dục học, giáo dục lịch sử có liên quan. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử địa phương ở bậc THPT để xác định thể loại di sản văn hóa phi vật thể cần sử dụng để giáo dục nhân cách học sinh. Điều tra thực tiễn và đề xuất một số biện pháp giáo dục nhân cách qua khai thác giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương hiện nay.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Nguyễn, Thị Thu Hà
Thông tin nhan đề:Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Thu Hà
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2020
Mô tả vật lý:105 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Di sản văn hóa phi vật thể. Giáo dục. Học sinh. Lịch sử. Lịch sử địa phương. Nhân cách. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông. Vĩnh Phúc

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/6782

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa