Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT thông qua các bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ / Trần Văn Tân Trần Văn Tân  

Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT thông qua các bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ / Trần Văn Tân

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Văn Tân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận và phương pháp dạy học môn Toán nhằm tìm hiểu về tư duy và tư duy sáng tạo của học sinh qua dạy học hệ thống bài toán tích vô hướng của hai véc tơ. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc học, giải các bài toán tích vô hướng và sự sáng tạo trong lời giải mỗi loại bài toán thông qua việc sử dụng tích vô hướng của hai véc tơ. Điều tra thực tiễn, trên cơ sở đó xây dựng hệ thống bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ phục vụ mục đích đề ra. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm sử dụng hệ thống bài toán vào dạy học véc tơ ở trường THPT.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:515.07
Tác giả:Trần Văn Tân
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT thông qua các bài toán ứng dụng tích vô hướng của hai véc tơ / Trần Văn Tân
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:104 tr.
Từ Khóa:Giáo dục học. Học sinh. Phương pháp dạy học. Tích vô hướng. Toán. Trung học phổ thông. Véc tơ

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/3277

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa